Chuyển nhà

"Các em ạ, sinh viên các em rất hay mắc một cái lỗi đó là thường hay nghĩ rằng mình hết rồi, mình cùng đường rồi. Không có cái gì là hết cả các em ạ. Con đường của các em còn rất dài và rộng mở. Đừng bao giờ tự giới hạn bản thân mình như vậy."

Vào một ngày cuối tháng 9 đầu tháng 10, khi mình đang chìm trong đau khổ, u uất ngay cả trên lớp học thì mình đã nghe được câu nói này. Đó là một ngày rất đỗi bình thường, mọi thứ đều diễn ra rất bình thường. Khi ấy chúng mình đang nghỉ giải lao và giảng viên vẫn lướt điện thoại. Bỗng cô ngẩng lên và nói câu trên. Một câu nói vang lên như hồi chuông cảnh tỉnh, nhắc nhở mình rằng cuộc sống của mình không chỉ có như vậy, cuộc sống của mình không chỉ là những thứ gói gọn trong một mối quan hệ.

Mình đã bỏ blog này từ năm ngoái rồi và cũng sẽ không có ý định sử dụng lại nó. Đồng thời mình cũng sẽ không xoá. Blog này chứa đựng những thứ suy nghĩ "non nớt" khi mình mới tiếp xúc tới những khái niệm tâm linh mới. Và mình nhận ra TwinFlames hay True Love, chính bản thân mình cũng có thể trở thành TF và TL của chính mình. Chỉ khi tự lập tự cường mình mới có thể là chính mình, toả sáng nhất, tươi vui nhất.

Nếu muốn gặp mình trong các bài viết chia sẻ chiêm nghiệm, hãy ghé Tiệm trà chanh mèo hoặc Cua in the Meadow nhé!

See you!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến