Cuộc ghé thăm của 2 ông chú Thổ tinh và Mộc tinh (dành cho 1 người)


Sự mơ mộng đạt tới đỉnh điểm đi cùng tính trách nhiệm cao sẽ tạo ra sản phẩm là gì? Một thứ trách nhiệm hão huyền? Ảo tưởng quá độ vào trách nhiệm của mình? Ảo tưởng về mức độ sai phạm của mình đối với người khác?

 Hôm nay mình tình cờ lại mò vào bản đồ sao của người đó và vô tình ấn thêm transit. Và vâng, nhìn một loạt sao trên trời chồng lên bản đồ của người ấy mình đã hiểu tại sao họ lại như vậy. 

Chúng ta nên bắt đầu với Hải Vương tinh trước hay Thổ tinh trước nhỉ? Theo sở thích của mình, đi vào sự mơ mộng của Hải Vương thôi.

Mình đã tra google về quỹ đạo của Hải Vương, thực sự mình ghét các con số vì chúng cứ loạn xạ hết cả lên. Có một điều mình biết đó là Hải Vương đi rất chậm. Một người bạn của mình có Song Ngư tại nhà số 9, mà hiện tại Hải Vương đang ngụ tại Song Ngư và Song Ngư thì chủ cung nhà số 12. Những bí mật được khai mở và gây ra một đống bài học mà vũ trụ đem tới, thồn vào họng người bạn đó. Và mình chắc chắn rằng với combo Thổ tinh Song Ngư cung 9, Hải Vương nhà 6 Ma Kết kết hợp combo transit Hải Vương tinh, Thổ tinh, Mộc tinh hiện tại thì quả thực người bạn này của mình đang ngập ngụa trong hành. 

Nếu như mình theo dõi bản đồ sao kết hợp transit ngay từ đầu thì mình đã có thể định hướng cho người bạn này từ sớm. À nhưng người đó không chịu nghe mình chỉ cho đến khi anh Thổ gặp anh Hải Vương, 2 người hợp tác táng cho một cái anh ấy mới chịu nghe theo. Đấy, cứ phải ăn đòn thì mới bớt thói lỳ. Mình biết chắc các bạn đọc bài viết này sẽ thấy "Ê, con này nó viết cho người ta mà như muốn giết người đến nơi". Chính xác đấy các bạn ạ! Sự ngốc nghếch của anh ấy đã khiến anh ấy tìm đến cái bài kiểm tra khó nhằn nhất này đây. Và giờ thì mình ở đây, cố gắng nhắc bài, hi vọng anh ấy nghe được mà làm theo.

Tiếp nào!

Hôm nay mình mới kiểm tra lại (xin lỗi) là chủ tinh nhà 6 là Xử Nữ. Anh bạn mình mặt trời Xử Nữ. Và chao ôi mình ghét tụi Xử Nữ lắm ấy vì Xử Nữ kỹ tính trong khi đó mình cứ "phươn phưởn thôi". Nhà 6 của anh ấy ở Nhân Mã và có bé Hải Vương xinh xinh nằm ở đây (Ma Kết), đã vậy lại còn thêm anh bạn Chiron Xử Nữ thì ôi thôi cứ phải gọi là anh ta soi ra hết sai lầm của người khác mà quên đi rằng bản thân cũng không nhìn được toàn cảnh. Đó là vấn đề thứ nhất, cái vấn đề này đòi hỏi anh ta phải giải quyết và tìm cách cân bằng nó vì đây là thứ theo cả cuộc đời anh ta. Bao dung, rộng lượng hơn và đừng hẹp hòi tiểu tiết nữa (các bạn Xử Nữ đừng đánh mình). Mình nhanh quên lắm nên thay vì xét sự dịch chuyển các hành tinh thì mình sẽ chỉ nói đến quá trình tới hiện tại thôi nhé. Hiện tại Thổ tinh và Mộc tinh đang ở Ma Kết và hiện tượng đại trùng tụ 800 năm có 1 này sẽ dẫn đến nhiều vấn đề khá - là - khó - khăn và đòi hỏi mọi người phải cố - gắng - vượt - qua - nó. Ví dụ như với anh bạn này của mình, anh ấy cần phải vượt qua những cản trở đến từ đứa trẻ bên trong của anh ấy. Anh ấy sẽ phải học được bài học về sự buông bỏ tính trách nhiệm quá cao của mình. Người bạn này của mình có 3 cái luôn ở mức rất cao và nếu anh ta không thể giảm chúng xuống, cuộc đời anh ta sẽ trôi tuồn tuột luôn. Thứ nhất là tính trách nhiệm cao, thứ hai là tính lý tưởng hoá cao nhưng không thực tế và cuối cùng đó là tham vọng. Và vâng, ngay bây giờ mình thấy là bài học về tính trách nhiệm, tính lý tưởng đang tát thẳng vào mặt anh ta rồi. Vấn đề là chưa đủ đau để anh tỉnh ngộ. Với "bé bự" Hải Vương đang ngủ tại Song Ngư nhà 9 của ảnh thì ôi thôi vấn đề ảo ảnh của anh ấy chưa dừng lại đâu các bạn ạ. Bài học đi kèm với hai bài học trên đó chính là nhìn nhận vấn đề thực tế thay vì để sự mù mờ dẫn đường.

Tổng kết lại, bài học đầu tiên đó là buông bỏ thứ không thuộc về mình, thứ không phục vụ cho chính mình. Ở đây mình nhớ ngay đến lá 5 kiếm và 7 kiếm. Các từ khoá ở đây là tư lợi, hành động, chạy trốn. Tư lợi có nghĩa là hãy nghĩ đến sự yên bình của bản thân và gạt bỏ gánh nặng. Thực chất không ai đòi hỏi điều gì từ anh ấy nhưng mọi thứ là do anh ấy tự buộc lên mình. Bạn tưởng tượng thế này, một người đang bị trói buộc, có người đến và tháo sợi dây đó ra cho anh ta nhưng rồi anh ta lại kiếm một sợi dây khác buộc mình lại và la hét "tôi đang bị ràng buộc và tôi rất đau". Một người khác đến định cắt dây thì anh ta ngăn lại "không cắt". Giống như vậy đấy. Anh bạn của tôi đang buộc mình lại và cứ thế thu nhỏ, thu nhỏ dần bản thân lại. Sợ là đến một lúc nào đó anh ấy sẽ thu hẹp chính mình lại đến mức biến mất khỏi thế gian. Và tôi không muốn điều đó xảy ra.

Bài học thứ hai đó là buông bỏ tính trách nhiệm, lý tưởng hoá cao và ảo tưởng. Vấn đề ngôi nhà số 6 Xử Nữ. Tôi hiểu là anh bạn này của tôi rất quan tâm đến người khác và thưởng khổng lồ hoá cái vấn đề chăm sóc người khác lên. Tôi cũng có Hải Vương nhà 6 như anh ấy nhưng 2 ông chú Thổ Mộc kia đi vào Ma Kết, còn tôi ở Bảo Bình cơ. Viết đến đây có người kêu tôi trải Tarot làm tôi thấy lười viết quá đi. À, ở phần dưới tôi sẽ điểm qua về những gì lá bài tarot muốn nhắn tới anh ấy. Hi vọng anh ấy sẽ thẩm thấu hết và chủ động đi ra. Vì bạn biết không, những bài học từ Thổ tinh mà chúng ta cứ không chịu học hành hẳn hoi thì bạn sẽ đúp và học đi học lại cho đến khi nào qua môn thì thôi. Học lại mệt lắm, tốn công sức, tốn thời gian và tiền bạc, cho nên bạn tôi ơi, hãy đi đi nào. Bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ rất nhiều. Just set your lion free. Thực chất, bài học thứ hai này đó là anh ấy tự buộc vào mình những vấn đề và trách nhiệm không phải của anh ấy. Bạn hỏi tại sao tôi không bỏ được anh ấy à? Anh ấy là twin flames của tôi và tôi không muốn người TF của mình bị bỏ rơi phía sau và đắm chìm trong đau khổ được. Tôi là một mọc Sư Tử và một sun Song Tử nên rất chú ý tới "hào quang" đấy. Tôi muốn anh ấy cùng tôi chạm tới ánh sáng, cùng nhau toả sáng, không phải 1 người đứng phía ánh sáng, một người đứng trong bóng tối. Tôi không làm được điều đó. Bạn biết không, cái anh ấy cần để phát triển đi lên đó là một nền móng vững chắc, ấm áp và vui vẻ. Đằng sau vẻ ngoài ấm áp của anh ấy là một người đàn ông trách nhiệm. Trời ạ, kim Cự Giải như tôi thích anh bạn mọc Cự Giải này quá đi. Tôi khi nghe anh ấy nói chuyện, tôi đã rất đau lòng. Chàng trai vui vẻ của tôi ngày ấy giờ lại trở nên thật yếu đuối. Tôi muốn ngay lập tức đến bên và ôm lấy chàng trai ấy vào lòng. Điều tôi mong mỏi đó là được đặt tay lên má anh ấy mà nói rằng "Có em ở cùng đây, anh không cô đơn, kể với em và đi cùng em". Tình yêu đúng là một thứ cảm xúc kỳ diệu. Nó đã từng tung tôi lên tận mây xanh, rồi dìm tôi xuống đáy, sau đó lại vì tình yêu với người khác mà tôi từ từ ngoi lên, bao dung, tha thứ. Cũng vì tình yêu đó mà tôi đau khổ. Nhưng... chúng ta còn trẻ, chi bằng hãy sống hết mình, yêu hết mình đi. Đến sau này khi đã 50, 60 tuổi, khi anh bạn Chiron hồi vị, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn lại và tự hào "Ông thấy chưa, ngày xưa may mà có tôi kéo ông theo không thì ông không cưới được tôi đâu". Một ngày nào đó trong tương lai, bạn ở đây, tôi ở đây, đọc lại bài viết này và bật cười: "chúng ta đã từng yếu đuối thế đấy, tụi trẻ cứ nghĩ mình hết đường rồi, nếu mà hết đường thì ai đang ở đây với chúng nó". Cho nên anh bạn yêu dấu của tôi ơi, hãy mạnh mẽ lên và đủ tỉnh táo để nhìn ra cái gì mới thực sự là điều anh cần làm. Anh đã sống cho người khác quá nhiều rồi, hãy sống vì chính anh đi, không ai trách anh cả,

Và bài học thứ 3 đó là sự tỉnh táo. Tôi nghĩ tôi đã nói ở trên rất nhiều rồi. Sự mơ hồ của anh ta dẫn anh ta đến những vấn đề này. Hãy chững lại. Tôi biết anh đang nghỉ ngơi và cần được an ủi. Hãy để trái tim anh an ủi ego và để cho thiên thần Raphael chữa lành những vết thương lòng của anh. Sự thiếu trải nghiệm của tôi, của người xung quanh sẽ không thể khoả lấp tổn thương của anh. Nhưng anh hãy nhớ rằng luôn có người bao dung, chờ đợi anh quay về. Cánh cửa sẽ không đóng để đón nhận anh quay lại.

Những ngày hôm nay tôi không trải được bài cho chính mình nên quyết định dùng tụ bài chung để xem mình nên làm gì. Chúng ta là những bản thể riêng biệt. Chúng ta có bộ não riêng, bộ khung xương, trái tim, bộ lòng riêng cho nên cho dù là twin flames chúng ta vẫn có khác biệt. Chính vì vậy con đường chúng ta đi không giống nhau, bài học chúng ta học cũng khác nhau.

Khi tôi lật những lá bài chung lên tôi đã biết ngay tụ bài mà người đó chọn là tụ nào và lý do tại sao. Chúng tôi cùng chung tụ bài, cùng chung lý do và cùng chung kết quả. Và cả những trải bài riêng cũng vậy. Tôi chỉ muốn nói là ngay cả những lá bài cũng đang cổ vũ anh hành động và đi khỏi vùng an toàn, hãy mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi biết anh đã rất cố gắng và mệt mỏi nhưng anh ơi đừng ngừng lại, món quà dành cho anh đang ở phía trước. Cho dù có sức tàn lực kiệt cũng đừng bỏ cuộc. Anh chỉ nên nghỉ ngơi mà thôi. Sau khi nghỉ ngơi, hãy mỉm cười và tự tin đi tiếp. Dù cho chỉ còn một người quan tâm anh, làm vì anh thì xin cũng hãy trân trọng mà tin tưởng vào cuộc sống này. Chẳng rõ từ bao giờ tôi đã luôn cầu nguyện họ bảo vệ anh, hướng anh đi đúng đường và đánh anh thật đau nếu anh chệch hướng. Từ rất lâu rồi, tôi vẫn nghĩ về anh mỗi khi cầu nguyện, cho dù đó là khi anh nói với tôi bằng những lời miệt thị, cay độc nhất. 

Đủ rồi. Bài hôm nay dừng ở đây thôi. Những điều tưởng chừng như không thể vượt qua, một ngày nhìn lại, rồi chúng ta sẽ bật cười vì suy nghĩ ngây ngô rằng "khó lắm, không làm được". Cuộc sống trong tay mình, hãy tự thay đổi nó!

Hà Nội, 14 độ, 14h ngày 15/12/2020

Nhận xét

Bài đăng phổ biến