Một vài nỗi buồn của Cua

22/11/2020

Mình thương họ mình tìm hiểu đủ thứ. Coi chiêm tinh, coi Tarot,... tìm hiểu gì cũng tìm hiểu về những yếu tố liên quan đến họ để hiểu thêm vài điều về họ. Họ có khi nào cũng làm vậy với mình hay không? Mình đọc bài về Lilith tại Thiên Yết của mình mà cảm thấy thật là... khó khăn. Ai đời lại rơi vào chòm sao khắc nghiệt thế chứ. Lilith của họ rơi vào Song Tử. Điểm tối của Song Tử nhà mình là gì nhỉ? Rất khó để nhìn ra góc tối của chính mình mà. Đã vậy còn là góc tối của mình trên phương diện của họ. Hôm nay là 22/11 rồi. Cố lên nào. Sắp hết năm rồi.

Bài này không sử dụng ảnh nhé vì mình không có hứng.

Mình muốn 1 người cũng lo lắng, quan tâm mình ở cả phương diện tâm lý, tình cảm. Mình muốn họ giúp mình hoàn thiện bản thân. :( 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến