Số 2, 22, 222, 22:22 - Bài viết dành cho một người



Nói tới số thiên thần thì thường là những con số lặp như 111, 222, 333... Nhưng đừng quá tiểu tiết, đôi khi bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều những con số đó, chúng cứ xuất hiện xung quanh bạn. Không nhất thiết phải là lặp lại 3 số, 4 số, đôi khi những con số đối 1221, 2020 xuất hiện, hãy cứ thoải mái mà đón nhận chúng.

Mình đã gặp số 111, 222, 333 rất nhiều. Ban đầu mình thắc mắc tại sao chúng lại xuất hiện và mình luôn nhìn thấy chúng ở mọi nơi. Các thiên thần muốn nhắn nhủ điều gì. Và sau một khoảng thời gian thì okay không cần phải quá so đo làm gì, nghĩ đơn giản là các thiên thần cho mình biết "Xin chào, chúng tôi ở đây với bạn, hãy cứ đi tiếp đi đừng lo sợ". Và mình biết mình không hề cô đơn một chút nào cả.

Bắt đầu với số 2.

Bài viết này mình viết vì một người đang trong quá trình thức tỉnh tâm linh, tìm về với bản thân. Và thông tin trong bài viết là mình dịch lại từ bài viết trên web willowsoul.com.

À, mình sẽ không dịch hết cả bài đâu vì nó dài và mình... lười. Mình thihs viết theo ý mình hơn nên những bài dịch thì dịch ý chính thôi.

Để nói tổng quan thì số 222 liên quan đến việc hoà hợp và hợp tác với bản thể bên trong và những người xung quanh bạn. Chữa lành các mối quan hệ, bắt đầu với một người partner mới, xây dựng lại giấc mơ. Giai đoạn này là sự khởi đầu của sự mở rộng phản ánh sự phát triển trong một lĩnh vực nhất định trong cuộc sống của bạn. 

Có khá nhiều ý nghĩa nhưng mà hãy nhớ kỹ từ khoá Cân bằng, Sức mạnh, Niềm tin, Kiên nhẫn.

Okay, có một điều mình muốn lưu ý là đừng quá tiểu tiết rằng nó phải có 3 con số 2 hay có bao nhiêu con số, số 5 cũng vậy, nhé! Ừm, 22:22 và 11:11 thì mình nghĩ khác.

Ý nghĩa đầu tiên: Tạo sự khởi đầu mới và mở rộng kết nối với vũ trụ

Bất kỳ khi nào bạn nhìn thấy con số này, nó là một dấu hiệu thần thánh nhắn nhủ với bạn rằng một chu kỳ mới trong cuộc sống của bạn đang bắt đầu. Cái chu kỳ mới này là trải nhiệm phát triển và mở rộng.

Hãy chú ý đến cảm xúc và suy nghĩ của bạn khi nhìn thấy con số này. Hãy cẩn thân với những cảm xúc tiêu cự từ thói quen và hãy hiểu rằng suy nghĩ, năng lượng tích cực sẽ tạo ra cái bạn muốn. Trong một bức tranh toàn cảnh, rất quan trọng để bạn nhận ra rằng suy nghĩ của bạn sẽ trở thành thế giới của bạn thông qua suy nghĩ, lời nói của bạn, bạn tạo ra những điều tuyệt vời vì bạn có khả năng biến mọi điều mong muốn thành hiện thực.

Như bạn có thể thấy, bạn nắm giữ sức mạnh tạo dựng.

Một điều quan trọng là hãy nắm giữ số phận của bạn và kiên nhẫn với cuộc sống. Cái đích càng lớn bạn sẽ càng cần thể chất, cảm xúc, năng lượng tâm linh,... mà bạn phải truyền tải vào trong kế hoạch của bạn để biến nó thành hiện thực. Nó sẽ đến vào đúng thời điểm.

Hãy hành động để biến chúng thành hiện thực.

Khi nhìn thấy số 222. đó là một thông điệp rõ ràng rằng bạn đang gặt hái lại điều bạn đã yêu cầu với vũ trụ. Nhưng hãy hỏi bản thân rằng "Đó có phải điều tôi thực sự muốn tạo ra và trải nghiệm hay không?"

Nếu là một suy nghĩ tiêu cực, hãy thay đổi, bắt đầu một niềm tin mới và những kế hoạch tích cự hơn. Bạn là tác giả viết ra câu chuyện của chính bạn. Bạn chọn con đường nào? Bất kỳ là chọn cái gì, hãy biết rằng: Vũ trụ sẽ luôn luôn fit bản thân nó vào với vị trí của bạn- chỉ vì bạn thôi.

Bạn ở đây để sáng tạo và kết nối với vũ trụ.

Bạn là người TẠO RA chúng.

Ý nghĩa thứ hai là Khởi động linh hồn, hợp tác với bản thể bên trong và các mối quan hệ của bạn.

Con số này lặp lại cũng là để nhắc nhở bạn hãy kết nối và hợp tác với vũ trụ. Đấng sáng tạo đang mời bạn để ý kỹ càng hơn vào cái thế giới vật chất xung quanh bạn - liên quan đến mối quan hệ với bản thể thần thánh bên trọng, mối liên kết với chính bản và mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Trong toàn bộ kế hoạch của mọi thứ, tất cả các mối quan hệ của bạn đều bắt đầu bằng mối liên hệ chính của bạn với Nguồn. Chính mối quan hệ cốt lõi này thiết lập mục đích tồn tại của bạn trên cuộc đời này. Chính vì vậy khi nhìn thấy con số này, hãy nhớ rằng cuộc sống được tạo nên bởi các kết nối bạn tạo ra với cuộc sống và nó luôn bắt đầu bằng kết nối với bản thể bên trong bạn.

Hợp tác với bản thể bên trong

Bản thể bên trong hay còn gọi là chính linh hồn bạn là sự thật và định nghĩa vĩnh hằng, nó không bao giờ thay đổi dù cho cuộc sống bạn có thay đổi ra sao. Bạn càng học nhiều về bản thể bên trong bạn càng nhận thức rõ về những gì thôi thúc bạn và nhiệm vụ linh hồn của bạn. Khi quyết định thay đổi của bạn lớn hơn là quyết định ở lại trong vùng an toàn thì đây là lúc để bạn chuyển mình.

Từ khoá ở đây là XUÔI DÒNGtin tưởng vào hành trình này.

Hãy để cho vũ trụ dẫn đường. Cách tốt nhất để tin vào vũ trụ đó là tin tưởng vào tiếng nói thông thái bên trong của bạn. Và đừng tỏ vẻ như bạn đang rất thoải mái nữa.

Hợp tác với cơ thể vật lý. 

Hãy chăm sóc cơ thể bạn, học tập thêm những gì bạn thích. Điều này mình sẽ không đề cập nhiều, vì lười.

Hợp tác với người bạn yêu. 

Đừng đeo mặt nạ cảm xúc. Vấn đề về tình yêu thì luôn luôn như vậy. Một khi đã có cái mặt nạ được đeo lên thì sớm muộn vũ trụ cũng sẽ tát cho bạn một cái để cho bạn sáng mắt ra.

Kết nối với thế giới. Nghe dễ hiểu mà nhỉ!

Ý nghĩa thứ 3: Hoà hợp cơ thể và tâm hồn

Đúng rồi đó, là sự cân bằng. Mình thực sự lười nói về vấn đề này lắm luôn vì cứ nói đi nói lại. Một vài điều cần nhớ đó là:

  • Mở rộng kết nối với linh hồn của bạn và cho phép những ý tưởng, suy nghĩ được diễn ra. Hãy quyết định một cách thông minh. Lắng nghe trực giác, tiếng nói bên trong, tiếng nói từ trái tim. Hãy nhớ là chúng không bao giờ sai. Cái sai là ego cùng sự phân tích, cân đo đong đếm. Thôi nào, đối với tình yêu đừng có mang lên bàn cân.
  • Vui vẻ tích cực. Dễ hiểu!
  • Suy nghĩ tích cực sẽ cân bằng cuộc sống, suy nghĩ bên trong sẽ ảnh hưởng đến thế giới xung quanh bạn

Ngoài lề một chút

Vì bài viết này dành cho một người nên mình khá lười viết sâu hơn vì mọi thứ chúng ta có thể search Google, right?

Mình mới biết điều này gần đây thôi vì con số này nó xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của mình. 

Con số 222 còn nói về việc hoà hợp bản thân với thế giới xung quanh khi mình nhận thức được sự kết nối của mình với Đấng sáng tạo. Nghe oai nhỉ? Với sự kết nối này, mình mang đến ánh sáng cho trái đất và chuyện hoá thế giới vật lý này bằng tập trung năng lượng cho những vũng xung quanh, những người xung quanh. Ờm, đây là một món quà nhưng đôi khi mình thấy hơi... nặng nề.

Và mình thực sự biết niềm vui của mình đến từ việc dược kết nối với mọi người và giúp được mọi người. Tuy nhiên có điểm yếu đó chính là mình sẽ cảm thấy thật tội lỗi khi không giúp được họ. Không chỉ đối với người mình yêu. Tất nhiên thì với người mình yêu thì mình luôn cố gắng giúp họ hết sức. Bài viết này là một phần. À thì, vì họ là twin flames của mình nữa. Mình không muốn 1 nửa linh hồn còn lại bị bỏ rơi, bơ vơ trên hành trình này. Và mình cũng cần chuyển hoá karma của mình nữa.

Bạn hiểu chứ? Mọi thứ mình làm xuất phát từ tình yêu với bản thân, rằng mình không muốn mình cứ bị vướng vào karma và mình muốn được đi cùng twin flames của mình. Nghe hơi buồn.

À còn một điều cuối cùng đó là khi bạn cảm thấy cuộc sống mất cân bằng, hãy tin tưởng rằng cuộc sống bạn sẽ luôn tìm được cách để cân bằng lại theo cách riêng, nên hãy tin tưởng vào vũ trụ.

Điều này mình sẽ kể lại sau (nếu mình nhớ).

Một vài điều nho nhỏ đó là những phần kiến thức mình có thì mình cóp nhặt từ nhiều nơi, áp dụng vào cuộc sống và nó ảnh hưởng như nào mình sẽ kể lại như vậy. Có thể đúng với bạn trong hoàn cảnh này nhưng có thể không. Đón nhận cởi mở nhé. Kiến thức của mình chưa nhiều nhưng mình muốn chia sẻ.

Về số 5 thì để bài sau đi vì mình lười mất rồi.

Ừm... nên làm một tag riêng cho bản đồ sao của mình nhỉ?! Và mình chỉ mò mẫm bản đồ sao cho người quan trọng với mình thôi.

20/11/2020

Nhận xét

Bài đăng phổ biến