No name - 24/11/2020

 Một ngày nào đó anh sẽ hiểu em yêu anh nhiều như nào.

Mình mở những bản nhạc tình ca US-UK, nghe từng câu từ, đọc từng comment người khác để lại rồi cũng để lại đôi ba dòng ở mỗi video mình nghe tới. Một ngày nào đó mình sẽ lại thấy chúng hiện lên và mình sẽ mỉm cười thật nhẹ nhàng. Ồ, nhìn xem tôi ngày xưa mới đáng yêu làm sao. 

Nếu có ngày đi bên nhau trở lại, mình sẽ cho người đó xem những comment đó. Mình đã từng vì một người mà căm hận, mà yêu thương, mà vừa khóc vừa cười. Mình đã yêu một người đến mức ghét họ, hận họ vì những tổn thương lớn mà họ cho mình thấy. Mình không nghĩ đó là lỗi của họ. Chúng là bài học mà mình cần học. Ngay cả bây giờ mình cũng đang phải học bài học kiên nhẫn.

Mạnh mẽ lên nhé! Mình biết bản thân mình làm được. Mình biết hạnh phúc sẽ về với mình. Cho dù khó khăn đến mấy mình cũng vượt qua được.

Này nhé! Bản đồ sao của mình các góc khó chằng chịt luôn, hết đối đỉnh lại trùng tụ, vuông góc,... Góc hợp thì ít. Mới nhìn thì hoảng thiệt nhưng những góc khó đó đã tạo nên mình mạnh mẽ như ngày hôm nay. Sự mạnh mẽ này đã giúp mình có được những bài học đáng quý. Mình luôn cảm thấy rất yêu ngày sinh, giờ sinh của mình. Mình ghét mùa Hè lắm nhưng mình yêu những con số liên quan đến sinh thần của mình rất nhiều. Mình cảm thấy có rất nhiều may mắn cùng tình yêu thương. Tình yêu thương mình trao đi và tình yêu thương mình nhận về. Cho dù đó không phải tình yêu đôi lứa. Đó chỉ đơn giản là cái hôn của em mèo, một ai đó vẫn nhớ sở thích của mình, một người bạn thấy bức xúc vì tổn thương mình gặp phải, bữa cơm mẹ nấu, một cuộc điện thoại từ bà,... Những thứ đơn giản vậy thôi. Bạn biết không, mình luôn muốn mang những điều ấm áp đó tới cho người mình yêu. Lái qua chiêm tinh chút nhé! Mình có sao Kim Cự Giải. Hành tinh của tình yêu, mối quan hệ lại rơi vào chòm sao giàu yêu thương, chòm sao của gia đình. Đã vậy 2 yếu tố đó còn ở cung nhà 12 nữa. Cung nhà 12 là cung nhà kết thúc một vòng. Mình kết thúc với tình yêu thương sâu sắc. Mình nhận thấy điều này. Nhưng nếu là một cái kết buồn thì sẽ thật là thảm đó. Lilith của mình lại nằm ở Bò Cạp mà.

Mình nhìn thấy rõ sự ràng buộc giữa mình và anh ấy thông qua bản đồ sao, thông qua những thông điệp, thông qua những gì mình cảm nhận. Ngay lúc này, vai mình đang nhức lên trong khi mình hoàn toàn không va đập vào đâu hết. Mình có phần sợ hãi mối liên kết này. Nhưng đúng người thì chịu khó một chút cũng đáng mà. 

Thôi để lúc khác mình viết thêm vào đây. À tất nhiên nếu qua ngày mới thì sẽ là một bài blog mới. Mình thích viết lắm. Mình thích nói nữa. Mình muốn nói cho người mình thương rằng mình yêu họ nhiều như nào. Với người khác mình không biết nhưng mình rất muốn nói họ nghe thật nhiều, thật nhiều.

24/11/2020


Nhận xét

Bài đăng phổ biến