Giới thiệu một chút nhé!

Xin chào!

Để giới thiệu qua một chút về mình nào!

Mình là một con bé sinh năm 99, với chiều cao cơ thể không đổi từ khi học lớp 10. Mặc dù tri thức cứ thế thăng tiến nhưng suy nghĩ và tính cách thì vẫn như một đứa con nít. Mình có rất nhiều những suy nghĩ viển vông. Nói cho đơn giản thì tâm hồn mình thường xuyên treo ngược cành cây. Mình có một sở thích, hmm, cũng không hẳn là mãnh liệt, với viết. Mình thích viết những thứ mình đã trải qua, những điều mình cảm nhận, hoặc đôi khi là viết một câu chuyện nào đó.

Chia sẻ một chút nhé! Mình đã viết truyện từ hồi học lớp 7. Truyện của mình khi đó đọc ngu ngơ lắm. Cho đến bây giờ mình vẫn còn giữ một vài câu truyện, hoặc là mẩu truyện mình viết tay từ ngày đó. Mình thích giữ những thứ mang tính kỷ niệm như vậy. Chúng giống như một món quà sẽ gợi lại cho mình bản thân ngày xưa. A, ngày xưa mình đã từng ngây thơ đến như thế. Thật thú vị!

Thời gian qua đi rồi mình lại thấy nuối tiếc những thứ kỷ niệm ngày nhỏ. Cái thời điểm ngây thơ, nhìn nhận cuộc sống đơn giản biết bao. Các cậu biết không mình có một người bạn tưởng tượng, tên cậu ấy là A-chan.

Cái tên A-chan này mình lấy cảm hứng từ bộ phim dài 6p47s "Dareka no manazashi", dịch sang tiếng Việt có nghĩa là "Ánh mắt của ai đó". Mình luôn muốn bảo vệ người mình yêu thương cho nên mình đã lựa chọn cái tên A-chan. Nghe đơn giản nhỉ?! Nhưng kỳ thực từ trước tới giờ những khó khăn mình gây ra cho người mình yêu không ít. Thật là đi ngược lại kỳ vọng quá mà.

Trở lại nào! Mục đích của blog này ngoài việc kể về những câu chuyện của riêng mình ra thì mình sẽ gửi những yêu thương của mình vào đây. 

Mình có yêu một chàng trai sinh năm 95. Ảnh đối với mình có thể nói là tuyệt vời. Đúng rồi đấy, trong mắt mình chỉ có ảnh thôi. Nhưng mình nhận ra nếu chỉ xoay quay ảnh thì sẽ thật là rắc rối. Những rắc rối đến từ việc mình không thể nhìn thấy điều gì ngoài ảnh. Tính mình quá trẻ con còn ảnh thì lại trưởng thành. Mình biết mình phải trưởng thành nhưng mình cứ viện lý do để giữ cái sự trẻ con ngu ngốc này. Mình biết giờ là lúc để rũ bỏ sự trẻ con đó và trở thành một người lớn thực thụ. Mình muốn trở nên tốt hơn trong mắt anh. Hmm... nói nhỏ nhé! Mình muốn làm vợ của anh, một người vợ tốt, đảm đang, dịu dàng. Mình muốn là nhà của anh, để khi anh mệt có thể dựa vào mình. 

Hah, mình yêu anh quá đi!

Vậy nhé! Mình sẽ sớm trở lại! Mình muốn viết truyện lắm rồi! Câu chuyện tình cảm đẹp nhưng hơi buồn. Mình muốn kể cho anh nghe ngay lập tức!

Bài đăng phổ biến